Hút Bể Phốt tại Thanh Hóa uy tín, BH 5 năm HÚT SẠCH 100%

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh môi trường như thông cống, nạo vét hố ga, hút bể phốt tại Thanh Hóa đang ngày càng tăng cao. Để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất, công ty Môi Trường Xanh đã đầu tư mua sắm thêm nhiều máy móc, trang thiết bị mới hiện đại.

Dịch vụ hút bể phốt ở Thanh Hóa do chúng tôi cung cấp luôn cam kết uy tín, chất lượng, hút sạch 100% chất thải. Đặc biệt công ty báo giá công khai minh bạch giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cùng chế độ bảo hành lâu dài lên đến 5 năm.

1. Vì sao cần hút bể phốt?

Hầu như các hộ gia đình hiện nay đều đã chuyển sang sử dụng toilet. Và bể phốt là hạng mục không thể thiếu. Các chất thải do con người thải ra sẽ được rút xuống bể phốt và phân hủy theo thời gian.

Tuy nhiên bên cạnh các chất thải hữu cơ thì bể phốt còn phải tiếp nhận những chất thải vô cơ như kim loại, túi bóng,….chúng phân hủy rất chậm nên lâu dần sẽ tích tụ gây đầy bể phốt.

Bể phốt bị đầy sẽ khiến bồn cầu hoạt động không ổn định, dễ xảy ra tình trạng tắc bồn cầu, làm xuất  hiện mùi hôi khó chịu. Hút bể phốt là việc làm cần thiết để đưa các chất thải rắn và lỏng trong bể phốt ra ngoài, trả lại không gian trống giúp bể phốt và bồn cầu hoạt động tốt nhất.

2. Bao lâu thì nên hút bể phốt tại Thanh Hóa 1 lần?

Điều mà nhiều khách hàng quan tâm là bao lâu thì nên thực hiện hút bể phốt ở Thanh Hóa 1 lần. Câu trả lời là tùy thuộc vào dung tích của bể cũng như số người sử dụng nhà vệ sinh. 

Nên thực hiện hút bể phốt tại Thanh Hóa định kỳ 3 – 5 năm 1 lần

Thông thường thì với các hộ gia đình, bể phốt có dung tích nhỏ từ 1 – 3 khối nhưng số người sử dụng ít thì cứ sau khoảng 3 – 5 năm mới cần hút bể phốt 1 lần. 

Với những bể phốt dung tích lớn, được xây dựng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật như bể phốt trong các khách sạn sang trọng, trung tâm thương mại thì sau khoảng 4 – 5 năm sẽ cần thông hút một lần.

Với các khu nhà trọ, lượng người ở đông thì sau khoảng 2 – 3 năm cần phải hút bể phốt 1 lần.
Ngoài ra các bạn có thể căn cứ vào các dấu hiệu như bồn cầu bị tắc, có mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh,…để biết được đã đến lúc cần thực hiện nạo vét, hút bể phốt.

Tham khảo thêm: Dịch vụ thông tắc cống tại Thanh Hóa chuyện nghiệp hiện nay

3. Ưu điểm của dịch vụ hút bể phốt Thanh Hóa do Môi Trường Xanh cung cấp

Công ty Môi Trường Xanh tự hào là đơn vị uy tín số 1 tại Thanh Hóa về dịch vụ hút bể phốt và thông tắc cống với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, chịu khó cùng hệ thống xe thông hút hiện đại, áp dụng công nghệ hút chân không từ Nhật Bản giúp:

  • Hút sạch hoàn toàn chất thải có trong bể phốt, xử lý triệt để tình trạng bồn cầu bị tắc do bể phốt quá tải.
  • Quá trình hút bể phốt diễn ra nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Hút bể phốt tại Thanh Hóa cam kết không đục phá, không làm hư hại đến kết cấu công trình.
  • Hút bể phốt sạch sẽ, gọn gàng, khép kín, không để lại mùi hôi khó chịu. 
  • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhờ quá trình làm việc được tối ưu hóa, không phải sử dụng nhiều nhân lực.
Môi Trường Xanh thực hiện hút bể phốt tại Thanh Hóa  chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng

4. Báo giá hút bể phốt tại Thanh Hóa

Giá hút bể phốt ở tỉnh Thanh Hóa là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên mức giá thực tế sẽ không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm:

  • Dung tích của bể phốt
  • Khối lượng chất thải hút ra
  • Vị trí của bể phốt có khó tiếp cận hay không
  • Phương pháp hút bể phốt

Công ty Môi Trường Xanh sẽ thông báo giá chi tiết đến khách hàng trước khi làm việc để đảm bảo tính minh bạch. Mức giá sẽ được tính dựa theo khối lượng chất thải thực tế được hút ra. Khách hàng sẽ là người trực tiếp theo dõi và kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên.

Hiện nay, giá dịch vụ hút bể phốt tại Thanh Hóa trên thị trường đang dao động từ 350,000 – 500,000 đồng khối. Riêng công ty Môi Trường Xanh luôn cam kết mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường. Đặc biệt đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm nên quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm.

Hãy liên hệ cho chúng tôi khi cần hút bể phốt tại Thanh Hóa để được tư vấn chi tiết và phục vụ nhanh chóng ngay sau 15 phút. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

ID Bài Viết: 8976336

Cập nhật lúc: 06/08/2024

5/5 - (14 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0905.223.836