Hút hầm cầu Gia Nghĩa uy tín, giá cả minh bạch

Là trung tâm của tỉnh Đắk Nông, không có gì khó hiểu khi nhu cầu hút hầm cầu Đắk Nông luôn rất cao. Mỗi ngày Môi Trường Xanh nhận được rất nhiều cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ về vấn đề thông cống, hút hầm cầu,…

Chúng tôi tự hào là dịch vụ hút hầm cầu uy tín hàng đầu tại thành phố Gia Nghĩa. Điểm mạnh của Môi Trường Xanh là áp dụng công nghệ hút hầm cầu hiện đại giúp hút sạch chất thải, không phải đục phá, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Những lý do khách hàng nên chọn hút hầm cầu tại Gia Nghĩa của chúng tôi

Tùy thuộc vào dung tích hầm cầu, số người sử dụng mà sau khoảng 2 – 5 năm sẽ phải thực hiện hút hầm cầu định kỳ. Công ty Môi Trường Xanh là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần thông hút hầm cầu tại thành phố Gia Nghĩa:

  • Thâm niên hơn 10 năm hoạt động

Môi Trường Xanh khẳng định vị thế số 1 trong dịch vụ hút hầm cầu. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hút hầm cầu tại Gia Nghĩa, Đắk Nông với hơn  10 năm kinh nghiệm hoạt động và hàng ngàn khách hàng tin tưởng.

hút hầm cầu Gia Nghĩa

  • Hút hầm cầu Gia Nghĩa công nghệ hiện đại

Chúng tôi sử dụng công nghệ hút hầm cầu chân không tiên tiến nhất với lực hút cực mạnh, không cần đục phá, đảm bảo quá trình hút sạch 100% chất thải một cách nhanh chóng giữ nguyên vẹn công trình và môi trường xung quanh, gọn gàng, sạch sẽ.

  • Phục vụ nhanh chóng 24/7

Môi Trường Xanh hoạt động 24/7, có mặt chỉ sau 15 phút, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Gia Nghĩa mọi lúc, mọi nơi. Quý khách có thể chọn phục vụ ngay hoặc đặt lịch hút hầm cầu theo  ý muốn.

  • Giá cả rõ ràng, chi phí thấp

Chúng tôi cung cấp bảng giá dịch vụ hút hầm cầu ở Gia Nghĩa rõ ràng, minh bạch, không phụ phí giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt với những khách hàng thân thiết hoặc hút hầm cầu dung tích từ 3 khối trở lên sẽ có giá ưu đãi tại Môi Trường Xanh.

  • Bảo hành uy tín, lâu dài

Môi Trường Xanh cam kết chế độ bảo hành và hỗ trợ lâu dài cho mọi dịch vụ, luôn tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến hầm cầu, thông cống, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và an tâm.

Bảng giá dịch vụ hút hầm cầu Gia Nghĩa

Hiện nay Môi Trường Xanh đang cung cấp đến khách hàng 2 lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu thành phố Gia Nghĩa bao gồm:

  • Hút hầm cầu trọn gói: tính giá hút hầm cầu trọn gói cho 1 lần hút, cam kết hút sạch chất thải trong hầm.
  • Hút hầm cầu theo khối: Chi phí được tính dựa trên dung tích của hầm cầu hoặc khối lượng chất thải hút ra.

Về cơ bản thì chi phí mỗi lần hút hầm cầu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dung tích hầm cầu, vị trí của hầm, phương pháp hút,…Khách hàng sẽ được lựa chọn loại hình dịch vụ theo ý và chốt giá với Môi Trường Xanh. Chúng tôi cam kết mức giá luôn hợp lý, rõ ràng, không phụ phí.

Dưới đây là bảng báo giá cho dịch vụ hút hầm cầu ở Gia Nghĩa:

 

Dung tích hút hầm cầu Báo giá
Hầm cầu dung tích nhỏ (1-3 khối) 300.000 – 350.000 đồng/khối
Hầm cầu dung tích trung bình (4-6 khối) 250.000 – 300.000 đồng/khối
Hầm cầu dung tích lớn (trên 7 khối): 200.000 – 250.000 đồng/khối
Hút hầm cầu trên 10 khối Liên hệ báo giá ưu đãi

Lưu ý: Báo giá chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát thực tế miễn phí và nhận báo giá chuẩn xác nhất.

Giới thiệu các dịch vụ công ty Môi Trường Xanh

Chúng tôi gửi đến quý khách hàng và người dân danh mục dịch vụ tại thành phố Gia Nghĩa bao gồm:

  • Hút hầm cầu Gia Nghĩa: Sử dụng công nghệ hút chân không hiện đại để hút sạch chất thải trong hầm cầu mà không cần đục phá, giá cả cạnh tranh.
  • Thông cống nghẹt: Xử lý các tình huống cống nghẹt, tắc bồn cầu, tắc bồn rửa bát bằng các phương pháp hiệu quả như máy lò xo, máy thông cống áp lực nước,… đảm bảo thoát nước luôn thông thoáng.
  • Xử  lý mùi hôi nhà vệ sinh: Cung cấp các giải pháp xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tận gốc, đảm bảo chất lượng cuộc sống.
  • Nạo vét hố ga: Môi Trường Xanh thực hiện dọn dẹp và nạo vét hố ga để đảm bảo hệ thống thoát nước luôn thông thoáng, phòng ngừa tắc cống.

 

Mỗi dịch vụ của Môi Trường Xanh đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và sử dụng các thiết bị, công nghệ, máy móc hiện đại để đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng với chi phí mình đã bỏ ra.

 

Cập nhật lúc: 03/07/2024

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0905.223.836