Hút hầm cầu Đông Hà không đục phá, phục vụ 24/7

Hút hầm cầu Đông Hà kịp thời là việc làm quan trọng góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng ngừa tình trạng tắc cống, hạn chế phát sinh mùi hôi khó chịu. Môi Trường Xanh hiện là công ty uy tín số 1 trong mảng vệ sinh môi trường với các dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt,…đảm bảo chất lượng cao, phục vụ nhanh chóng và chu đáo. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ chi tiết. Chúng tôi nhận hút hầm cầu tại Đông Hà chỉ trong 15 phút hoặc theo đặt lịch của khách hàng.

Hút hầm cầu Đông Hà 24/7, cam kết không đục phá

Với thâm niên hoạt động nhiều năm trong mảng vệ sinh môi trường, thế mạnh của Môi Trường Xanh là có đội ngũ nhân viên đông đảo, lành nghề và hệ thống xe thông bồn hút chất thải hiện đại. Vì vậy mà chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

hút hầm cầu Đông Hà

Hiện nay Môi Trường Xanh đáp ứng nhu cầu hút hầm cầu tại Đông Hà cho các hầm cầu dung tích nhỏ ( 1 – 3 khối) và dung tích lớn (4 – 10 khối), phù hợp cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh (nhà hàng, văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện,…).

  • Hút hầm cầu không đục phá

Chúng tôi thực hiện hút hầm cầu bằng công nghệ bơm hút chân không với ưu điểm không cần đục phá, quá trình thông hút nhanh chóng với lực hút mạnh mẽ giúp hút sạch toàn bộ chất thải bên trong hầm cầu. Hơn nữa khi hút hầm cầu không gây mùi hôi thối khó chịu.

  • Minh bạch về giá

Hút hầm cầu Đông Hà giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là phương châm của Môi Trường Xanh. Nhờ tối ưu về công nghệ giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian, qua đó giảm bớt chi phí dịch vụ cho khách hàng.

Hiện tại chi phí hút hầm cầu ở thành phố Đông Hà – Quảng Trị của chúng tôi chỉ từ 300.000 đồng/khối. Môi Trường Xanh luôn báo giá chi tiết đến khách hàng trước khi làm việc, cam kết không phát sinh phụ phí.

  • Bảo hành lên tới 5 năm

Với uy tín lâu năm trong nghề, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo, dịch vụ hút hầm cầu Đông Hà có chế độ bảo hành lên tới 5 năm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi người dân.

Quy trình 5 bước chuyên nghiệp khi triển khai dịch vụ hút hầm cầu tại Đông Hà

Môi Trường Xanh chú trọng xây dựng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, rõ ràng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, thuận tiện cho quá trình làm việc của đôi bên:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu: Khách hàng cần hút hầm cầu hoặc thông cống nghẹt, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch sử dụng dịch vụ.
  • Bước 2: Khảo sát trực tiếp và báo giá: Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tiến hành khảo sát trực tiếp để xác định vị trí hầm cầu, tình trạng và tư vấn giải pháp phù hợp cũng như báo giá dịch vụ chi tiết.
  • Bước 3: Tiến hành hút hầm cầu: Chúng tôi sử dụng xe thông hút hầm cầu hiện đại để thực hiện hút hầm cầu nhanh chóng, sạch triệt để, không gây ồn ào, không để lại mùi hôi khó chịu.
  • Bước 4: Kiểm tra và bàn giao: Sau khi hoàn thành hút hầm cầu, chúng tôi sẽ vệ sinh xung quanh khu vực hầm cầu và bàn giao lại hiện trường sạch sẽ cho khách hàng.
  • Bước 5: Bảo hành dịch vụ: Môi Trường Xanh cam kết bảo hành dịch vụ uy tín và lâu dài, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh.

Báo giá hút hầm cầu thành phố Đông Hà

Chi phí hút hầm cầu bao nhiêu 1 khối là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Theo đó giá cả dịch vụ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:

  • Dung tích hầm cầu: hầm cầu dung tích càng lớn thì chi phí thông hút sẽ càng cao. Tuy nhiên nếu tính giá theo khối thì quý khách hàng hút hầm cầu từ 3 khối trở lên chúng tôi sẽ có báo giá ưu đãi hơn.
  • Vị trí hầm cầu: Nếu hầm cầu ở vị trí thuận tiện, quá trình hút nhanh chóng thì chi phí cũng sẽ thấp hơn so với các hầm cầu ở vị trí khó, phức tạp.
  • Thời điểm thông hút: Khách hàng hút hầm cầu vào dịp lễ tết thì chi phí sẽ cao hơn dịp bình thường do công ty phải chi trả lương cao hơn cho nhân viên.

Môi Trường Xanh cam kết luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng, chất lượng dịch vụ quý khách nhận được luôn vượt trội hơn so với chi phí bỏ ra. Vì vậy các bạn hãy hoàn toàn yên tâm, tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Cập nhật lúc: 10/07/2024

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0905.223.836